Đăng ký Đăng nhập
TOP 10 TREND TIKTOK MỚI NHẤT 2021

TOP 10 TREND TIKTOK MỚI NHẤT 2021

Cập nhật top 10 trend tiktok mới nhất trong nửa cuối năm 2021. Sức sáng tạo vô biên của gen Z trên nền tảng Tiktok. Sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ của các bộ phim đang làm mưa làm gió trong suốt cuối nửa năm này. Hãy đến và xem tổng hợp top 10 trend hay nhất cuối năm 2021.

TOP 10 TREND TIKTOK MỚI NHẤT 2021
TOP 10 TREND TIKTOK MỚI NHẤT 2021

TOP 10 TAI VIDEO TIKTOK

Top 1 trend tiktok huyền thoại – Squid game

 “Squid Game” ra mắt cách đây không lâu vào cuối nửa năm 2021. Và nó đã hoàn toàn làm mưa làm gió trên TikTok. Loạt phim này trở thành một cú hit đến nỗi nguồn cấp dữ liệu TikTok của mọi người ngập tràn thông tin tham khảo về squid game.

Top 2 trend tiktok hay nhất – kẹo Dalgona

Top 2 trend tiktok hay nhất – kẹo Dalgona

Một trend mới nhất xuất hiện cùng với Squid Game là kẹo Dalgona. (Và vâng, đây là trend mới nhất “Dalgona” thứ hai trong đại dịch, sau cà phê bọt biển Dalgona.) Mọi người đổ xô làm kẹo với hình bên trong và bẻ kẹo ra sao cho hình nguyên vẹn.

Đọc thêm: App Tính Tỷ Lệ Poker 2022 – Xác Suất Tỷ Lệ Cược Trong Baccarat

Top 3 cực đỉnh – Berries and Cream Remixes

Top 3 cực đỉnh – Berries and Cream Remixes

Berries and Cream ban đầu đã phá vỡ TikTok vào tháng 8. Nhưng ảnh hưởng của nó vẫn tiếp tục kéo dài đến tháng 10. Một loại nội dung mà mọi người đã xem nhiều lần là các bản phối lại với bài hát Berries and Cream.

Top 4 – Couch Guy

Đoạn video sau này có tên là “Couch Guy”, đã lan truyền trên TikTok vào nửa cuối tháng 9. Hiện tại, khá khó để bỏ sót bất kỳ biến thể nào của nó.

Đọc thêm: TIKTOK – 3 BƯỚC KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK

Top 5 – Emily Mariko’s Salmon Bowl

Một TikToker ẩm thực tên Emily Mariko đã cho bát cơm cá hồi vào lò vi sóng với một viên đá. Và mọi TikToker khác đều phải thử món này. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn nào đó được định hướng trong tất cả các trend tiktok mới nhất TikTok vào tháng 10 năm 2021, tại sao không thử món đơn giản này?

Top 6 – Wake Up

Bài hát “Wake Up” của Cheese People đã khá nổi tiếng trên TikTok và nhiều người sáng tạo nội dung trên tiktok đã đưa bài hát của họ vào.

Top 7 trend tiktok – I Understood the Assignment

Top 7 trend tiktok - I Understood the Assignment
Top 7 trend tiktok – I Understood the Assignment

trend mới nhất TikTok vào tháng 10 năm 2021 này dành cho những thời điểm khi bạn chỉ hoàn thành những gì bạn phải làm, ngay cả khi bạn không tuân thủ chính xác các hướng dẫn.

Top 8 trend tiktok – The Two Looks

Top 8 trend tiktok – The Two Looks

Bạn có một cái nhìn đặc biệt mà chỉ những người thân thiết nhất với bạn mới có thể hiểu hết được không? Đó có thể là một tiếng hét hạnh phúc hoặc một lời kêu cứu. Dù bằng cách nào, đây là nơi bạn chia sẻ những cảm xúc.

Top 9 – That’s a Scarecrow

Một trend mới nhất khác phụ thuộc vào ma thuật âm thanh của Bo Burnham. “That’s a Scarecrow” là trend mới nhất TikTok dành cho tất cả những ai cố gắng sử dụng sức mạnh của ngôn từ trên con đường vươn tới đỉnh cao. Nếu bạn có một cách hay để nói rằng trốn thuế, trend mới nhất này sẽ khiến bạn bị loại.

Đọc thêm: Giải quần vợt Mỹ US OPEN 2021 – 2 tay vợt tuổi teen

Top 10 – I Do It For You

Top 10 – I Do It For You

Bài hát “Everything I Do” của Bryan Adams lại lan truyền với TikTok này. Trend tiktok mới nhất này, còn được gọi là “vũ điệu súng ngắn” đã được nhiều TikTokers quay lại.

pic-Cược nhiều bàn